-->

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Bạn đang băn khoăn không biết làm sao nạp tiền nạp tiền tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi tiền về tài khoản và đặc biệt tiết kiệm chi phí nhất.
Bạn đam mê game, muốn nạp game/mua thẻ game/mua game bản quyền cực ngầu!
Bạn đam mê mua sắm trực tuyến, muốn thanh toán nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
Hay đơn giản, bạn là khách hàng thân thiết của các dịch vụ nạp tiền/mua thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, cap truyền hình…
Dù bạn là ai, chỉ cần bạn có Ví điện tử VTC Pay, mọi thủ tục thanh toán trực tuyến của bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều.



1. Nạp tiền bằng cách chuyển khoản qua Internet banking áp dụng với ngân hàng Martimebank

Hình thức nạp tiền qua Internet banking của ngân hàng rất phù hợp với dân công sở. VTC Pay hỗ trợ nạp online qua 29 ngân hàng rất thuận tiện cho bạn khi lựa chọn ngân hàng thanh toán. Đặc biệt khi lựa chọn nạp tiền qua Internet baking của ngân hàng Maritimebank bạn sẽ không phải gửi “Thông báo nạp tiền”, tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản VTC Pay của bạn. Bạn còn được hoàn toàn miễn phí giao dịch.

Sử dụng hình thức nạp tiền này chỉ 04 bước đơn giản là bạn đã có thể nạp tiền không mất phí cho tài khoản ví Pay của mình rồi đó.

Bước 1: Đăng nhập Internet Banking tại địa chỉ http://www.msb.com.vn và điền các thông tin Mã truy cập, Mật khẩu và Mã xác nhận

Bước 2: Chọn "Chuyển khoản" và "Chuyển khoản nội bộ MSB"

Bước 3: Điền thông tin chuyển khoản

Tài khoản thụ hưởng: là số tài khoản của VTC mở tại ngân hàng Maritime Bank (11001010111999)

Số tiền: Điền số tiền bạn muốn chuyển

Nội dung: PG [số tài khoản VTC Pay]

Bấm "Tiếp tục"

Bước 4: Điền OTP, bấm "Tiếp tục" để hoàn tất giao dịch
Với những cách nạp tiền “siêu tốc” tiết kiệm thời gian, tăng tính thuận tiện cho giao dịch và nhất là miễn phí mà bài viết đã giới thiệu tới bạn. Còn chờ đời gì mà không thử ngay bây giờ nhé!

2. NẠP TẠI VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HOẶC KIOSK THÔNG MINH CỦA VTC PAY

Khi Nạp Ví Pay bằng Máy nạp tiền tự động (Kiosk) VTC Pay, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tự động hiện đại, nhanh chóng. Chỉ mất 3s, tiền sẽ có ngay trong tài khoản Ví Pay của bạn. Việc mua sắm các loại thẻ game/thẻ điện thoại/nạp game/nạp điện thoại hay thanh toán các dịch vụ khác (được cung cấp trên 365.vtc.vn) đều rất dễ dàng trên cùng 1 chiếc máy, không phải chuyển đổi giao diện, cũng không cần tới app mobile, thật quá tiện lợi phải không nào?

Hiện Kiosk thông minh của VTC Pay đang được đặt tại hai điểm: 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 60 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé!


Miễn phí Nạp tiền ví điện tử VTC Pay tại văn phòng giao dịch hoặc tại máy nạp tiền tự động của VTC Pay

Ngoài ra, trong giờ hành chính bạn cũng có thể tới và nạp tiền miễn phí tại văn phòng giao dịch VTC Pay tại 4 địa chỉ trên toàn quốc. Cụ thể:

Miền Bắc:
- Trung tâm Thanh toán điện tử, Tầng 15 tòa nhà VTC  – 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Điểm bán hàng 365 miền Bắc: Số 60 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Miền Trung:
- Điểm bán hàng 365 miền Trung: Số 158 Lê Đình Dương, Q Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Miền Nam:
- Điểm bán hàng 365 miền Nam: 128E Đường Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
3. Nạp tiền ví điện tử  Pay qua dịch vụ Nạp tiền điện tử của ngân hàng Vietcombank và BIDV

Với những khách hàng có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank và BIDV có thể sử dụng ngay dịch vụ “Nạp tiền điện tử” của ngân hàng cung cấp. Nạp tiền ví Pay bằng cách này khách hàng sẽ không mất phí giao dịch và có tiền ngay trong tài khoản ví.
 nap tien vao vi VTC Pay mien phi
Nạp tiền điện tử áp dụng cho ngân hàng  BIDV và Vietcombank 
  



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>