-->

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Là chủ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thanh toán điện tử, bạn hẳn rất tò mò xem những bạn bè của mình làm thế nào để kinh doanh thông minh, hiện đại và đạt được thành công, đừng chần chữ nữa mà hãy tìm hiểu và thực hiện Tích hợp thanh toán ngay với Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay – bí quyết thành công của rất nhiều website thương mại điện tử trên thị trường hiện nay. Hãy cùng trải nghiệm và cùng  xây dựng một thị trường thanh toán trực tuyến minh bạch, an toàn và hiện đại bạn nhé!


Khi kinh doanh thương mại điện tử hay bán hàng online, một giải pháp giúp khách hàng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, thuận lợi, đảm bảo sẽ giúp bạn có khả năng bán hàng tốt hơn, tăng doanh thu và doanh số nhiêu hơn. Điều này cũng chắc chắn là điều mà bất kỳ cá nhân/doanh nghiệp nào khi tham gia hệ thống thương mại điện tử đều muốn có. Tích hợp Cổng thanh toán VTC Paychính là bí quyêt cốt lõi giúp doanh nghiệp có thể mang đến những tiện ích thanh toán tốt nhất, nhanh nhất, tiện lợi và an toàn nhất cho khách hàng của mình.



Nhờ tích hợp thanh toán trực tuyến VTC Pay, việc kết nối với 31 ngân hàng trong nước và 03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB) giúp cho doanh nghiệp của bạn thực hiện mọi giao dịch thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Khi tích hợp thanh toán qua Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, các doanh nghiệp có thể lựa chọn các kiểu tích hợp từ đơn giản đến nâng cao phù hợp với đặc thù kinh doanh thương mại điện tử của doanh nghiệp mình



Bạn đang muốn thu hút thêm lượng đông đảo khách hàng biết đến website của mình? Bạn đang muốn tăng doanh thu thần tốc cho doanh nghiệp? Hãy tích hợp thanh toán Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay ngay hôm nay vì đây sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể tăng lợi nhuận bán hàng của doanh nghiệp mình thông qua  những phương thức thanh toán trực tuyến trên website.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>