-->

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016


Với các chủ shop bán hàng online hay offline hiện nay hoặc các bạn trẻ khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh online, để tiết kiệm chi phí thì có một page Facebook để bán hàng là điều hiển nhiên, tuy nhiên nếu chỉ bán hàng trên Facebook thì chắc chắn không thu được kết quả như mong đợi. Vậy nên việc tạo hẳn một website riêng để bán các sản phẩm hoặc là mang các sản phẩm của mình rao bán trên các trang rao vặt, các web thương mại điện tử, trên các forum hay blog là việc các chủ shop online nên làm  và phải làm để nâng cao doanh thu, tăng lợi nhuận cho shop của mình.

Vậy làm thế nào để có thể tăng doanh thu từ các website TMDT, forum, trang rao vặt, blog rao bán sản phẩm??? Câu trả lời chính là phải tích hợp thanh toán điện tử vào các trang bán hàng của mình.


Tính hợp thanh toán là việc tích hợp các cổng thanh toán vào các nút thanh toán trên từng sản phẩm. Khi mà khách hàng nhấn vào các nút thanh toán đó họ sẽ biết cách thức cần để họ có thể thanh toán lập tức sản phẩm họ muốn mua. Như vậy điều quan trọng là chúng ta có 1 tài khoản thanh toán trực tuyến, như tài khoản ngân hàng hoặc các loại ví điện tử như VTCPay…. Thì khi khách hàng nạp tiền hoặc mua sản phẩm lên web chúng ta, chúng ta sẽ nhận được tiền vào tài khoản trực tuyến đã đăng ký và tich hợp lên web. 



LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÍCH HỢP THANH TOÁN VÀO WEBSITE BÁN HÀNG CỦA CHÚNG TA?

Có rất nhiều phương thức tích hợp cổng thanh toán điện tử tuy nhiên, trên thị trường hiện nay thi Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay



- Tích hợp thanh toán cho sản phẩm : Cho phép hiển thị nút thanh toán dưới từng tin bán hàng trên các diễn đàn, website. Hình thức tích hợp này phù hợp với việc kinh doanh một sản phẩm đặc thù của doanh nghiệp.
- Tích hợp thanh toán tùy biến: Cho phép sửa đổi được các thông số cấu thành nên mã nhúng trước khi tạo ra nút thanh toán. Hình thức tích hợp này phù hợp với việc kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhau của doanh nghiệp trên website.
- Tích hợp thanh toán cho website: Cho phép hiện thị nút thanh toán trên toàn bộ các sản phẩm và gian hàng của website. Việc tích hợp này được thực hiện một lần duy nhất

TÍCH HỢP THANH TOÁN LÀ 1 TỐI ƯU RẤT LỚN CHO VIỆC KINH DOANH

Tích hợp thanh toán qua cổng thanh toán điện tử giúp

- Gia tăng khách hàng thông qua việc tiếp cận khách hàng của cổng thanh toán bạn tích hợp.
- Đơn giản, tiện dụng cho khách hàng làm tăng mức độ hài lòng và tăng tỷ lệ khách hàng mua hàng trở lại
- Thanh toán 24/7, nhận tiền ngay vào tài khoản, tăng hiệu quả quay vòng vốn
- Giảm rủi ro quản lý tiền mặt, tránh mất mát hay thất thoát trong việc thu chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>