-->

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Theo số liệu thống kê mới nhất của Bộ Công thương, với hơn  33 triệu người sử dụng internet và smartphone, trong đó thì 34% là sinh viên, 16% là nhóm dân văn phòng, thị trường Thương mại Điện tử tại Việt Nam được đánh giá là có quy mô lớn và tốc độ phát triển nhanh ở Châu Á. Tuy nhiên, dường như thị trường này vẫn còn đang bị ngủ quên. Bởi hình thức triển khai thương mại điện tử tại Việt Nam bị thiếu sự chuyên nghiệp. Có đến 90% các giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam chỉ là khách hàng vào website xem hàng, đặt hàng và thanh toán theo hình thức COD (trả tiền mặt sau khi nhận hàng), tích hợp thanh toán trực tuyến  và thanh toán trực tuyến thực sự còn là một “thói quen mới lạ” đối với cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.



Theo các chuyên gia kinh tế lão làng, chìa khóa để vực dậy và phát triển được thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam một cách vượt bậc, hiện đại hơn và đúng chất “điện tử” chỉ có thể là phát triển thị trường thanh toán trực tuyến và tích hợp cổng  thanh toán là một giải pháp quan trọng không thể bỏ qua.

Tại Việt Nam hiện nay, VTC Pay được các doanh nghiệp, khách hàng và giới chuyên môn đánh giá là Cổng thanh toán điện tử – Ví điện tử sở hữu mạng lưới đối tác thanh toán lớn nhất Việt Nam hiện nay với kết nối 31 ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ quốc tế (Visa/Mastercard/JCB). Do đó, khi tích hợp thanh toán qua VTC Pay, dù sở hữu bất kì loại thẻ ngân hàng hay thẻ quốc tế nào khách hàng cũng dễ dàng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.
Chúc các bạn thành công !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>