Theo số liệu thống kê mới nhất của Bộ Công thương, với
hơn 33 triệu người sử dụng internet và
smartphone, trong đó thì 34% là sinh viên, 16% là nhóm dân văn phòng, thị trường
Thương mại Điện tử tại Việt Nam được đánh giá là có quy mô lớn và tốc độ phát
triển nhanh ở Châu Á. Tuy nhiên, dường như thị trường này vẫn còn đang bị ngủ
quên. Bởi hình thức triển khai thương mại điện tử tại Việt Nam bị thiếu sự
chuyên nghiệp. Có đến 90% các giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam chỉ là khách
hàng vào website xem hàng, đặt hàng và thanh toán theo hình thức COD (trả tiền
mặt sau khi nhận hàng), tích hợp thanh
toán trực tuyến và thanh toán trực
tuyến thực sự còn là một “thói quen mới lạ” đối với cả doanh nghiệp và người tiêu
dùng.
Theo các chuyên gia kinh tế lão làng, chìa khóa để vực
dậy và phát triển được thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam một cách vượt bậc,
hiện đại hơn và đúng chất “điện tử” chỉ có thể là phát triển thị trường thanh
toán trực tuyến và tích hợp cổng thanh toán là một giải pháp quan trọng
không thể bỏ qua.
Tại Việt Nam hiện nay, VTC Pay được các doanh nghiệp,
khách hàng và giới chuyên môn đánh giá là Cổng thanh toán điện tử – Ví điện tử
sở hữu mạng lưới đối tác thanh toán lớn nhất Việt Nam hiện nay với kết nối 31
ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ quốc tế (Visa/Mastercard/JCB). Do đó, khi tích hợp thanh
toán qua VTC Pay, dù sở hữu bất kì loại thẻ ngân hàng hay thẻ quốc tế nào
khách hàng cũng dễ dàng thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi.
Chúc các bạn thành công !
0 nhận xét:
Đăng nhận xét