-->

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016



Chắc các bạn cũng biết, thanh toán trực tuyến trong thương mại điện tử là một khái niệm không còn xa lạ với các bạn cũng như rất nhiều người dùng Internet khác. Thanh toán và có các giải pháp tích hợp thanh toán hiện đại, chuyên nghiệp là một trong những vấn đề cần quan tâm nhất và có ảnh hưởng nhất đến hiệu quả của việc kinh doanh thương mại điện tử.Các loại hình thanh toán thường được các công ty kinh doanh thương mại điện tử áp dụng là:


1. Thanh toán trực tuyến bằng thẻ

- Thanh toán bằng các loại thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế: các khách hàng sở hữu các loại thẻ quốc tế mang thương hiệu Visa, Master, JCB có thể thanh toán trực tuyến với hơn 60 website đã tích hợp thanh toán VTC Pay.

- Thanh toán bằng các thẻ ghi nợ nội địa: Các chủ thẻ của 31 ngân hàng nội địa đã có thể thực hiện thanh toán trực tuyến tại các website đã tích hợp với ngân hàng và cổng thanh toán VTC Pay.


2. Thanh toán qua cổng thanh toán điện tử

Cổng thanh toán điện tử VTC Pay: là một dịch vụ nằm trong giải pháp cổng thanh toán điện tử của công ty VTC Công nghệ và Nội dung số, cho phép khách hàng có thể thanh toán trực tuyến khi mua hàng trên website thương mại điện tử có tích hợp cổng thanh toán VTC Pay. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải e ngại về các vấn đề bảo mật, bởi VTC Pay đã đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI – DSS.


3. Thanh toán bằng ví điện tử

Sở hữu ví điện tử của VTC Pay, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến trên một số website đã chấp nhận ví điện tử này.


VTC Pay – đơn vị tiên phong phát triển các giải pháp thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi, nhanh chóng hàng đầu cho người tiêu dùng Việt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>