-->

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016


 Hiện nay tại Việt Nam, dù biết tầm quan trọng của việc Tích hợp cổng thanh toán cho doanh nghiệp thương mại điện tử là rất cần thiết. Tuy nhiên, các doanh nghiệp này vẫn lo sợ nhiều rủi ro. Trong đó rủi ro  lớn nhất khiến doanh nghiệp e ngại khi triển khai tích hợp thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán điện tử là vấn đề an toàn và đảm bảo. Để đảm bảo an toàn khi tích hợp thanh toán, các doanh nghiệp thường liên kết với các cổng thanh toán uy tín hàng đầu trên thị trường, tận dụng nền tảng, công nghệ, kỹ thuật và sự chuyên nghiệp của các đơn vị này.


VTC Pay là đơn vị cung cấp dịch vụ tích hợp cổng thanh toán an toàn hàng đầu Việt Nam. VTC Pay vừa là ví điện tử, vừa là cổng thanh toán nội địa và Quốc tế. Hiện tại đã kết nối với 31 ngân hàng tại Việt Nam và chấp nhận thanh toán thẻ Quốc tế Visa, Master, JCB. Với tiêu chí là “cổng thanh toán an toàn nhất Việt Nam”, VTC Pay đã triển khai đồng loạt cả 4 dịch vụ bảo mật: OTP, ODP, 3D Secure, Payment Tokenization. Năm 2015, VTC Pay chính thức nhận chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS – một chứng chỉ bảo mật chất lượng hàng đầu trên thế giới.



Đồng thời, VTC Pay cung cấp các dịch vụ tiện ích cho khách hàng cá nhân như tích hợp thanh toán qua Ví đựng thẻ - áp dụng công nghệ tiên tiến đã được triển khai tại một số cổng thanh toán lớn trên thế giới: Paypal, Apple Store. Khách hàng đăng ký sử dụng Ví đựng thẻ chỉ cần nhập thông tin thẻ và 3D-Secure một lần duy nhất, những lần thanh toán về sau không cần nhập lại các thông tin này, đảm bảo an toàn trong thanh toán, hạn chế mất thông tin khách hàng. Hiện, ví đựng thẻ của VTC Pay đã lưu được 4 loại thẻ Visa, Mastercard, BIDV và Oceanbank.

Với sự hỗ trợ của các  cổng thanh toán trực tuyến nói chung và VTC Pay nói riêng, rào cản rủi ro khi tích hợp thanh toán trực tuyến của các doanh nghiệp đã được gỡ bỏ. Các doanh nghiệp mạnh dạn hơn để đầu tư triển khai tích hợp thanh toán, tiếp cận với các tập khách hàng trong và ngoài nước, mở rộng phạm vi kinh doanh, đặc biệt phù hợp với ngành nghề du lịch và nội dung số.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>