-->

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bạn rất muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhưng cảm thấy khó khăn? Bạn tốn khá nhiều thời gian và cho việc học tiếng Anh nhưng cảm thấy không hiệu quả? Và bạn kết luận học tiếng Anh bây giờ thật khó! Đừng vội lo, vì đã có English4u – một đối tác tích hợp cổng thanh toán VTC Pay ở đây giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh cực kỳ đơn giản đây. Tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!


Không phải tự nhiên mà người ta nói, học tiếng Anh theo trình tự “Nghe – nói – đọc – viết”. Cụm từ này được dùng không phải do thói quen, mà nó phản ánh logic quá trình tiếp cận và học bất kỳ một ngôn ngữ nào mới. Giống như một em bé học nói, em phải nghe người lớn nói chuyện, dần dần bập bẹ bắt chước các âm thanh đó, sau này đi học mới học đọc và viết. Nhưng thật đáng buồn là hầu hết người Việt Nam đều học ngoại ngữ với trình tự ngược lại: học đọc viết trước, học ngữ pháp và làm bài tập, rồi mới đến nói, cuối cùng là nghe. Bắt đầu với nền giáo dục phổ cập tiếng Anh trong trường học, rồi đến các trung tâm ngoại ngữ dạy các thứ tiếng khác cũng vậy.
Bạn đã gặp bao nhiêu người, hoặc thấy chính bản thân mình, tuy học tiếng Anh mấy năm trời mà vẫn không giao tiếp được? Có bằng này chứng chỉ nọ nhưng khi đối diện với tình huống cần tiếng Anh vẫn chẳng nói được gì nhiều ngoài mấy câu giới thiệu bản thân. Hoặc điển hình hơn, đọc văn bản thì làu làu nhưng xem phim tiếng Anh thì không hiểu? Đó là do cách học sai lầm, đi ngược với nguyên tắc học ngoại ngữ tự nhiên. Cái gì đi ngược với tự nhiên cũng đều không tốt. Hãy bắt đầu một cách thuận chiều hơn bằng cách đến với lớp học của English4u, bạn sẽ thấy tiếng Anh đúng là “dễ như ăn kẹo”!
800x800
ENGLISH4U – GIÚP BẠN THỰC SỰ LÀM CHỦ TIẾNG ANH
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NHANH - THANH TOÁN LIỀN TAY QUA VTC PAY
(Bởi English4u đã tích hợp thanh toán qua VTC Pay – tạo điều kiện rất lớn cho các khách hàng thân thiết của VTC Pay có thể đăng kí các khóa học tiếng anh online tại đây.)
Với chương trình giảng dạy được thiết kế bài bản, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, uy tín, và ứng dụng của công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy, chắc chắn english4u.com.vn sẽ là kim chỉ nam đúng đắn giúp bạn đạt hiệu quả tối đa trên con đường nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Bạn đã muốn đăng ký học ngay bây giờ chưa nào? Nếu có thì hãy đăng ký ngay trên website english4u.com.vn và chọn Nạp tiền vào tài khoản qua Cổng thanh toán VTC Pay rất đơn giản, đảm bảo an toàn; tiền sẽ về ngày tài khoản English4u để bạn mua các khóa học bổ ích trên. VTC Pay hỗ trợ bạn thanh toán qua cả Ngân hàng nội địa và thẻ Quốc tế rất tiện lợi đấy!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>