-->

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016


Hiện nay tại Việt nam các đơn vị cung cấp Ví điện tử, Cổng thanh toán điện tử mọc lên rất nhiều. Nên có thể rất nhiều doanh nghiệp phân vân không biết nên tích hợp cổng thanh toán nào. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn!

Thị trường thanh toán điện tử Việt Nam được xem là mảnh đất màu mỡ với các nhà đầu tư nước ngoài. Có rất nhiều các đại gia cung cấp giải pháp thanh toán điện tử trên thế giới nhòm ngó tới mảnh đất này. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thương mại điện tử VIệt Nam nên chọn tích hợp cổng thanh toán Việt Nam ở một vài lý do như sau:
- Các cổng thanh toán Việt Nam luôn có sự tìm hiểu, học hỏi các mô hình thanh toán điện tử trên thế giới và điều chỉnh thường xuyên cho phù hợp với người Việt Nam,
- Phù hợp với thói quen tiêu dùng, văn hóa sử dụng và ngôn ngữ tất nhiên là tiếng Việt.
-  Có vấn đề gì còn có thể khiếu nại cũng như đòi lại quyền lợi dễ dàng.
freelance_LifeHacker_large
Hiện nay, VTC Pay được xem là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, có lẽ VTC Pay là sản phẩm cổng thanh toán trực tuyến theo mô hình Ví điện tử phù hợp nhất dành cho cá nhân và doanh nghiệp. Không thu phí khi đấu nối mà nó được tính bằng dựa trên giao dịch thành công. HIện tại đang áp dụng cho các merchant bán hàng hóa vật chất là : 1000VNĐ +1%/giao dịch thành công. Và phí được trừ trực tiếp vào người bán( merchant) . CÒn các merchant hoạt động theo nội dung số ( game, app, download...) thì được phân loại riêng phí giao dịch sẽ không có phần 1000đ. Hiện tại VTC Pay được xem  là cổng tiện ích nhất cho người dùng. Đặc biệt lượng người sử dụng cổng VTC Pay và lượng doanh nghiệp tích hợp thanh toán qua VTC Pay là  tương đối nhiều.
Hãy tích hợp với VTC Pay ngay hôm nay để mang lại sự uy tín và chuyên nghiệp cho website của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>