-->

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017



Từ tháng 7/2017, 100% khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) sẽ thanh toán tiền điện tại các điểm thu tập trung của Điện lực, hoặc qua ngân hàng, các tổ chức thanh toán trung gian. VTC365 tự hào là đơn vị hợp tác với EVN Hà Nội để giúp khách hàng có thể nộp tiền điện online mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng.




 Hà Nội xóa bỏ hình thức thu tiền điện tại nhà từ tháng 7/2017

Theo thống kê của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội, đến hết tháng 3/2017, có 53,4% khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian; 40,4% thanh toán tại các điểm thu, quầy thu, tổ dịch vụ; chỉ còn 6,2% khách hàng thanh toán tiền điện tại nhà. Các đơn vị thuộc EVN Hà Nội đang phấn đấu xóa bỏ hình thức thu ngân viên đến tận nhà hoặc trụ sở khách hàng thu tiền điện trước 30/6/2017.

Thời gian qua, EVN Hà Nội đã triển khai nhiều hình thức thu tiền điện linh hoạt như: Thu qua ngân hàng, qua các tổ chức trung gian, thu tại các phòng giao dịch khách hàng hoặc điểm thu tập trung… và đang tiếp tục phối hợp với ngân hàng, các tổ chức thanh toán trung gian đẩy mạnh tuyên truyền để người dân thay đổi thói quen thanh toán tiền điện tại nhà.



Khách hàng nộp tiền điện tại điểm thu của EVN Hà Nội


 Nộp tiền điện online trên VTC365 - nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi

Từ tháng 9.2016, Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số chính thức hợp tác với Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVN Hà Nội) cung cấp tiện ích mới trong thanh toán hóa đơn điện cho khách hàng tại quận Hai Bà Trưng, theo đó, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn điện trực tuyến dễ dàng tại website https://365.vtc.vn hoặc ứng dụng mobile VTC365. Từ đó đến nay, VTC365 đã trở thành công cụ thanh toán hóa đơn tiền điện được khách hàng tin dùng nhiều nhất trên địa bàn quận.
Tại sao bạn nên lựa chọn thanh toán hóa đơn tiền điện online trên VTC365
    - Thanh toán hóa đơn cho tất cả các dịch vụ điện, nước, internet, cáp truyền hình và điện thoại cố định
    - Hỗ trợ thanh toán tại 32 ngân hàng nội địa hoặc 3 thẻ quốc tế Visa, Master, JCB
    - Đặt lịch thanh toán hóa đơn tự động hay nhắc nợ thanh toán tự động
    - Giao dịch nhanh chóng, đơn giản, an toàn,     
    - Bảo mật tối ưu

Hướng dẫn bạn chi tiết các thanh toán tiền điện online trên VTC365



Video hướng dẫn thanh toán hóa đơn điện trên VTC365 chì 2'


Hiện nay, đã đến thời hạn nộp tiền điện tháng 5 trên toàn địa bàn thành phố. Vì thế các bạn hãy đừng quên nộp tiền điện gia đình mình để không bị cắt điện nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không thanh toán hóa đơn tiền điện ngay trên VTC365?



--------------------------------
Moi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: https://pay.vtc.vn / https://365.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtc365

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>