-->

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015


Với ví điện tử VTC Pay - chiếc ví đa-zi-năng dùng để thanh toán online tiện lợi này, các Game thủ Việt sẽ không  còn phải lo mất thời gian mà vẫn có thể mua được thẻ tất cả các loại Game một cách dễ dàng và cực - rẻ.


Đối với các Game thủ Việt nói chung, việc nạp Vcoin, Zing, Sò, Gate.. hay các loại thẻ game quốc tế như Steam wallet, Offgamers, G2A để sắm đồ khủng đã là "chuyện thường ngày ở huyện". Nhưng chắc hẳn không có nhiều Game thủ biết cách nạp game sao cho nhanh và tiết kiệm nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn một cách nạp thẻ Game cực kỳ nhanh, tiện lợi, và quan trọng là cực rẻ!

Bạn thường nạp Game bằng cách nào?

- Sử dụng thẻ điện thoại (Viettel, Mobi, Vina...)? Chà chà!! Có thể bạn sẽ chỉ nhận được 90% tiền nạp game so với mệnh giá thẻ thôi!
- Nạp Game bằng tổng đài thoại hoặc tin nhắn SMS? Hình như hơi đắt thì phải! ;)
- Sử dụng thẻ cào Vcoin, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Sò...? Cũng rất tiện lợi nhưng không phải lúc nào bạn cũng tiện để đi mua phải không? :)
Trên đây có phải là những cách mà bạn vẫn hay sử dụng để nạp Game? Bạn có thấy bất tiện? Nếu có, tại sao bạn không thử sử dụng Ví điện tử VTC Pay để có thể nạp thẻ tất cả các loại Game với mọi mệnh giá, mọi lúc mọi nơi, chính thống, an toàn với mức giá rẻ chưa từng thấy.
Nap-the-game-gia-re-vi-dien-tu-vtcpay
Ví dụ như thẻ Vcoin mệnh giá 100k - bạn sẽ chỉ tốn 93k thôi nhé! :)

Nạp Vcoin mọi lúc mọi nơi với giá rẻ hơn tới 7%

Để mua sắm những vũ khí hàng khủng trong Đột Kích hay những bộ cánh cực kỳ thời trang trong Audition, qua hình thức Nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay, các Game thủ thậm chí không cần rời khỏi chỗ của mình mà vẫn có thể nạp Vcoin với giá rẻ hơn tới tận 7% so với thị trường.

Không những thế, nếu là bạn là Game thủ đang "cày kéo" các game kiếm Vcoin như Vương Quốc Sao, Tài Lộc hay Thập Nhị Tranh Tài, chắc hẳn bạn hiểu cảm giác đang đến đoạn gay cấn mà hết Vcoin thì như thế nào. Khi đó, bạn chỉ cần rời màn hình khoảng vài phút thôi, hàng chục triệu Vcoin sẽ rơi vào tay Game thủ khác, vài phút quý giá đó sẽ khiến công sức "cày kéo" của bạn thành... "công cốc". Trong khi đó, với ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ chỉ mất vài giây là đã có thể nạp ngay hàng trăm, thậm chí hàng triệu Vcoin vào tài khoản Game của mình.
nap-vcoin-vi-dien-tu-vtcpay
Chỉ mất 930k để có 1000 Vcoin - Tiết kiệm tận 70k đấy nhé!


  • Chưa có Ví ư ? Bạn đừng lo! Chỉ cần 1 phút đăng ký tại website pay.vtc.vn thôi nhé! :)



Ngoài ra, để bạn luôn "rủng rỉnh" Vcoin, chúng tôi sẽ giúp bạn tích hợp hai tài khoản VTC (tài khoản Game của VTC và tài khoản Ví điện tử VTC Pay). Lý do là sau khi đăng ký tài khoản gắn kết, hệ thống sẽ tự động nạp Vcoin từ ví điện tử VTC Pay khi số dư Vcoin trong tài khoản không đủ thực hiện giao dịch.


Không chỉ hỗ trợ mua mã thẻ, nạp Vcoin với giá rẻ hơn mức bán trên thị trường, gamer còn có cơ hội mua tới 17 mã thẻ game khác nhau với mức giá vô cùng hấp dẫn.


nap-game-vi-dien-tu-vtc-oay

Chỉ cần 3 bước:
- Đăng nhập Ví điện tử VTC Pay tại https://pay.vtc.vn hoặc sử dụng tài khoản Ví điện tử VTC Pay để đăng nhập tài khoản tại https://365.vtc.vn
- Lựa chọn dịch vụ Game Online
- Mua thẻ cào hoặc nạp tiền game, sử dụng phương thức thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay để được hưởng ưu đãi tốt nhất.
Hiện nay đang có rất nhiều các website lừa đảo giả danh các nhà phát hành game lớn như VTC, FPT hay VNG để lừa hàng trăm triệu đồng từ game thủ. Vì thế, một địa chỉ nạp Game tin cậy chính là điều mà các game thủ thật sự cần lúc này để thật sự yên tâm khi chơi game. Ví điện tử VTC Pay với những dịch vụ thanh toán hữu ích cho cuộc sống chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho không chỉ cho các Game thủ mà còn cho tất cả mọi người.

Mọi thắc mắc Gamer có thể liên hệ: Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC PayFacebook: https://www.facebook.com/vtcpayHotline: 19001530Website: hotro.vtc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>