-->

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Ngày nay thanh toán trực tuyến không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhưng làm thế nào để thanh toán trực tuyến một cách tiện lợi và an toàn nhất? Đó vẫn là một câu hỏi khiến chúng ta băn khoăn.
Để giải đáp băn khoăn đó Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay chính là một trong những giải pháp đáng tin cậy.
Sơ nét về Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay: 

Được phát triển bởi 1 trong 3 Doanh nghiệp Nội dung số hàng đầu Việt Nam - công ty VTC Intecom - Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay là giải pháp thanh toán ưu việt cho các website, thực hiện 2 vai trò chính:

Cổng thanh toán: là sự kết nối với các ngân hàng, hỗ trợ thực hiện các dịch vụ thu hộ, chi hộ cho khách hàng của các ngân hàng.

Ví điện tử:  VTC Pay là ví điện tử: lưu trữ tiền trực tuyến, chuyển khoản, hoặc rút tiền ra tài khoản Ngân hàng.


VTC Pay – sở hữu sức mạnh công nghệ vượt trội
Không chỉ mang tới những tiện ích vượt trội cho phép khách hàng thực hiện việc thanh toán các sản phẩm và dịch vụ, Cổng thanh toán  – Ví điện tử VTC Pay còn mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp thanh toán trực tuyến  tối ưu và có khả năng bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hạ tầng đường truyền và hệ thống máy chủ đạt  tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ sư và chuyên gia công nghệ thông tin trình độ cao, quy trình quản lý đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn ISO-27001 về an toàn bảo mật thông tin, VTC Pay luôn cam kết đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch và tài khoản khách hàng và đang dần nỗ lực chuyển mình trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp tích hợp thanh toán trực tuyến, kết nối với nhiều kênh thanh toán trong nước và trên thế giới...

Giao diện thân thiện, thao tác đơn giản cho người dùng 

Nếu một website mà các thao tác thanh toán trực tuyến của Cổng thanh toán quá phức tạp sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu và không thích sử dụng. Vì vậy, thao tác đơn giản - tiện lợi - chính xác chính là yếu tố thứ 2 mà các doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn một Cổng thanh toán phù hợp. Là doanh nghiệp hàng đầu về Nội dung số, với cơ sở dữ liệu phân tích hành vi khách hàng một cách chính xác, VTC Pay đã tối từ thiết kế đến các thao tác phù hợp với hành vi của khách mua hàng.
Qua bài viêt chắc các bạn đã hiểu thanh toán trực tuyến là gì ? Làm thế nào để thanh toán một cách thông minh, hiệu quả và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>