-->

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Công nghệ thanh toán NFC giúp bạn trải nghiệm thanh toán thông minh chỉ 1 chạm nhẹ giữa các thiết bị để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán mọi hóa đơn gia đình...
Thanh toán giản đơn không cần đến tiền mặt cả ở môi trường trực tuyến và offline là điều mà hầu như người tiêu dùng nào trong thế giới hiện đại này cũng đều muốn được trải nghiệm. Thanh toán  NFC chính là một trong những cách giúp người dùng tiếp cận được với công nghệ thanh toán mới vừa hiện đại vừa giản tiện hết mức.


Chúng ta chỉ đang ở giai đoạn đầu của kỷ nguyên giao tiếp tầm ngắn NFC, công nghệ này sẽ còn tiếp tục phát triển rộng rãi và áp dụng nhiều hơn vào nhiều ngành nghề khác nữa. Nhưng trước hết, thời gian tới việc áp dụng NFC trong thanh toán di động sẽ trở nên phổ biến và tiếp cận đến nhiều đối tượng người dùng hơn. Ngoài ra, tích hợp NFC vào các dòng thiết bị tầm thấp cũng là một mục tiêu cần phải đạt được trong tương lai đối với các nhà sản xuất di động.
Với những ưu điểm và lợi ích mà công nghệ NFC mang lại như trên, chắc chắn bạn đang rất muốn trải nghiệm rồi phải không? Tuy nhiên, trải nghiệm thanh toán 1 chạm qua App VTC Pay mới này tạm thời chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android do trên thị trường hiện chỉ mới có smartphone chạy hệ điều hành Android mới tích hợp sẵn công nghệ NFC. Nhưng bạn đừng lo, bởi các tính năng tiện lợi khác của app vẫn sẽ phục vụ cho khách hàng cả hai hệ điều hành Android và IOS. Hãy tải ngay App VTC Pay về điện thoại của mình, và tận hưởng những tiện ích mà App VTC Pay mang lại nhé, đặc biệt là công nghệ NFC dành riêng cho các tín đồ Android!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>