-->

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

    Hè đã đến rất gần với nắng vàng, tiếng ve và các loài hoa? Bạn đã lên cho mình những kế hoạch đi du lịch hay đi biển cùng bạn bè, người thân chưa? Bạn  có đang cần mua một chiếc vali  – balo chính hãng, chất lượng, đầy đủ tiện nghi để sử dụng làm hành trang trong những chuyến du lịch của mình. Nhưng bạn chưa tìm được một địa chỉ tin cậy hoặc không có thời gian để đến trực tiếp các cửa hàng chọn mua? Hôm nay, Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay sẽ chỉ cho bạn một địa chỉ mua sắm vali chất lượng cao, đúng chuẩn và giá ưu đãi, đảm bảo nhất nhé!

       Bạn có thể tìm kiếm các địa chỉ bán vali uy tín bằng cách nào? Trước tiên, bạn hãy thử hỏi ý kiến của những người thân bạn bè đã có kinh nghiệm mua hàng online về sản phẩm này. Các kinh nghiệm từ những forum, diễn đàn bàn luận về vali cũng sẽ giúp ích kha khá cho bạn đấy! Tuy nhiên nếu muốn có cơ hội mua vali kéo chất lượng tốt nhưng giá thành rẻ, thì Ví điện tử VTC Pay khuyên bạn hãy tận dụng những chương trình khuyến mãi hoặc giờ vàng ưu đãi của các website kinh doanh online.
mua vali du lich gia re 1

      
Theo Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay, hình thức giao nhận hàng và thanh toán hóa đơn cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định có lựa chọn mua sản phẩm đó hay không. Lug.vn là website bán hàng vali online giúp bạn hoàn toàn yên tâm về các vấn đề trên. Giao nhận hàng tận nơi, có thể đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và hoàn tiền 100% với trường hợp hàng không đảm bảo, hàng lỗi, đồng thời được bảo hành miễn phí 5 năm tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc như Parkson, Vincom, Robins, Aeon, Lotte,…
mua vali du lich gia re 2


     Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, Lug.vn còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toánVTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa cực tiện lợi và nhanh chóng.

   Hãy truy cập website Lug.vn để trải nghiệm ngay bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>