-->

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

     Hình ảnh sản phẩm nghèo nàn, chất lượng thấp, thông tin cung cấp thiếu hoặc không có giá trị, giao diện không bắt mắt, hình ảnh xấu xí và không tích hợp cổng thanh toán phù hợp là một vài nguyên nhân sẽ khiến khách hàng chỉ vào website một lần rồi bỏ hẳn. Hãy cùng Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay tìm hiểu kĩ hơn bạn nhé!

Sản phẩm

    Website mà chỉ có vài món hàng được giới thiệu, thông tin sơ sài, không có xuất xứ, mô tả, giá,…; sản phẩm không được phân chia theo danh mục về chủng loại hay thương hiệu, xuất xứ. Để giải quyết những vấn đề này, bạn cần lập một danh sách đầy đủ các mặt hàng, chia thành nhiều mục cụ thể như sản phẩm bán theo mùa, giảm giá, sản phẩm “hot”, các mô tả sản phẩm, khối lượng, xuất xứ,….

 Giá bán

       Giá bán sản phẩm là yếu tố khá nhạy cảm và bị nhiều người khiếu nại khi mua hàng trực tuyến vì mức giá được website niêm yết chưa thêm vào các chi phí phụ thu như phí giao hàng, thuế, quy đổi ngoại tệ… Vì vậy khi giao hàng, khách hàng nhận hóa đơn tổng thể thường xảy ra tranh cãi về mức tiền phải trả tăng cao bất ngờ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Do đó cần niêm yết giá bán cuối cùng đã bao gồm giá sản phẩm và các chi phí kèm theo như giao hàng, thuế, đổi trả, các tùy chọn thanh toán. Hoặc nếu miễn phí vận chuyển, free ship hay có tích hợp thanh toán đa dạng các hình thức thì  bạn cũng nên ghi rõ như một cách để thu hút và “ghi điểm” với khách hàng ghé thăm website.
website-mobile

Hình ảnh sản phẩm 

      Khi website có số lượng hình ảnh không nhiều, một số sản phẩm thì  có hình minh họa, số khác lại không. Chất lượng hình ảnh thấp hoặc cũng không đồng bộ, ảnh bị nhòe, không đủ các chi tiết hay đặc biệt là đưa hình sản phẩm không đúng với thực tế. Giải pháp đưa ra cho website của bạn là bên cạnh hình ảnh chất lượng cao, rõ đẹp, chính xác, chủ website còn phải cung cấp nhiều video hướng dẫn chân thực về sản phẩm để khách hàng có cái nhìn đa dạng hơn, thực tế hơn, củng cố niềm tin của khách hàng.

Tích hợp thanh toán

     Có thể bạn chưa biết, Tích hợp thanh toán qua VTC Pay là phương pháp vô cùng hữu ích, giúp bạn tăng doanh thu, doanh số và đặc biệt là tăng lượng khách hàng truy cập website thương mại điện tử của mình. Bạn có thể kinh doanh thương mại điện tử thông qua trang web của mình với cổng thanh toán VTC Pay. Việc tích hợp thanh toán sẽ khiến công việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, khiến khách hàng tin tưởng và trung thành với website của bạn. Hãy liên hệ với VTC Pay ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>