-->

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Bạn là khách hàng thường xuyên sử dụng Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay? Bên cạnh đó, bạn có một niềm đam mê cực lớn và không giới hạn với đồ công nghệ? Bạn luôn cực kỳ hứng thú với việc tìm ra, khám phá hoặc nhận được các deal giảm giá cực chất, cực HOT từ các cửa hàng công nghệ, website TMĐT? Vậy bạn chính là đối tượng không thể bỏ qua bản tin khuyến mãi và giảm giá cực chất tại kmdeal.vn với giá các món đồ công nghệ chỉ còn từ 45.000 VNĐ. Click  để xem chi tiết, mua hàng và thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay ngay hôm nay thôi!


Ngày nay, khi sống trong một xã hội hiện đại, và không ngừng thay đổi, các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính, ipod, ipad,… gần như đã trở thành những đồ vật bất ly thân của rất nhiều người, trong đó có rất nhiều các khách hàng của VTC Pay. Chính bởi vì thế mà các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hay giảm giá hàng công nghệ luôn luôn được có một vị trí tâm điểm, cực HOT trong các cơn lốc khuyến mãi các mùa, xoay quanh chúng ta hàng ngày.



Bài viết này, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay sẽ mang tới cho bạn một chương trình giảm giá siêu khủng đang được các tín đồ và những người yêu thích công nghệ đánh giá là HOT nhất Việt Nam trong thời gian mùa hè và mùa Euro này tại KMDEAL.VN nhé! KMDEAL.VN được coi là chuyên trang bán hàng khuyến mãi đồ công nghệ online giá cả rẻ nhất Sài Gòn với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi, gaimr giá, giao hàng tận nơi trên toàn quốc và thường xuyên cập nhật.


Đặc biệt, trong mùa hè, này, kmdeal.vn và VTC Pay tung ra chương trình khuyến mãi siêu HOT dành cho các khách hàng “CƠN LỐC CÔNG NGHỆ THÁNG 7”.  Hàng trăm các sản phẩm công nghệ cực chất, uy tín sẽ được giảm giá cực sốc, sát giá vốn với những sản phẩm giá chỉ từ 45.000 VNĐ. Thời gian: từ 01/07/2016 – 31/07/2016.  Không những thế, kmdeal.vn còn dành một ưu đãi cực lớn cho khách hàng thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay khi hoàn tiền lên tới 10% và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy truy cập ngay kmdeal.vn ngay hôm nay và sở hữu về tay những sản phẩm công nghệ hot nhất với giá ưu đãi nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>