-->

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay được coi là một trong những đơn vị dẫn đầu và  tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán trực tuyến an toàn nhanh cóng hàng đầu tại Việt Nam. VTC Pay cam kết mang tới cho các doanh nghiệp tích hợp thanh toán trực tuyến một hệ thống thanh toán ổn định, kết nối cực đơn giản, giao dịch nhanh chóng và đảm bảo tuyệt đối bảo mật theo tiêu chuẩn bảo mật cấp cao Quốc tế PCI DSS.
Hiện nay, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay đã kết nối với hơn 1000 website bán hàng online, thương mại điện tử của các đối tác Doanh nghiệp cửa hàng trong nước và nước ngoài với vô cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng và phong phú, phục vụ hầu hết mọi nhu cầu hàng ngày của khách hàng..

VTC Pay hiện cũng là đơn vị tiên phong đầu tiên tại thị trường Việt Nam áp dụng công nghệ thanh toán hiện đại, thông minh NFC và Qr code; giúp các doanh nghiệp tích hợp thanh toán điện tử VTC Pay có những ứng dụng tốt nhất cho khách hàng của mình trong việc chuyển nhận tiền, thanh toán offline chỉ 1 chạm và không cần tiền mặt.

Khi tích hợp thanh toán VTC Pay, việc kết nối với số lượng 31 ngân hàng nội địa và 03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB) giúp cho doanh nghiệp bạn và khách hàng thực hiện mọi giao dịch thanh toán online một cách an toàn, tiện lợi và cực nhanh  chóng. Khi tích hợp thanh toán online qua Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, các doanh nghiệp thương mai điện tử có thể lựa chọn các hình thức tích hợp bắt đầu từ đơn giản đến nâng cao sao cho phù hợp với đặc thù kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp mình

Đặc biệt, quý doanh nghiệp tích hợp thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay là hoàn toàn miễn phí. Quý doanh nghiệp chỉ cần một tài khoản đăng nhập duy nhất để sử dụng tất cả dịch vụ mà VTC Pay cung cấp. Kết nối cổng thanh toán VTC Pay sẽ mang lại cho khách hàng một hệ thống thanh toán ngày càng đa dạng, tiện lợi và linh hoạt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>