-->

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook và bạn cần một cách nhanh chóng nhất để thanh toán phí quảng cáo. 

Chỉ đơn giản với việc thanh toán bằng thẻ mastercard (hoặc Visa) thì việc chạy quảng cáo trên facebook của bạn đã không còn là khó khăn nữa. 

Nhưng một vài người vẫn chưa biết cách add thẻ mastercard vào các khoản thanh toán. Nên hôm nay mình hướng dẫn các bạn thêm phương thức thanh toán là thẻ mastercard. 

  Lưu ý: Tài khoản FB mà các bạn dùng để chạy quảng cáo có thể là tài khoản ảo nhưng phải uy tín. Và được sử dụng từ 10 ngày trở nên.

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Facebook → Cài đặt. Lần lượt thực hiện các bước như thứ tự hình dưới đây. thanh toán bằng thẻ mastercard Các bạn điền đầy đủ các thông tin của thẻ như hình dưới đây. Lưu ý: Mã zip lập hóa đơn của nước mình là 700000. thanh toán bằng thẻ mastercard thanh toán quảng cáo FB với VTC365

 Nếu bạn đăng ký thẻ mastercard ảo của VTC365 thì mã CVC là mã ảo nên mỗi một lần giao dịch là một mã khác nhau. Chính vì thế việc bảo mật được an toàn trong từng lần mà bạn giao dịch.

>> Xem thêm: Nạp vcoin mệnh giá lớn với giá rẻ

 Các thao tác trên mới chỉ là Add thẻ Mastercard vào trong tài khoản chứ chưa thể thanh toán hay chưa Add vào trong tài khoản quảng cáo.

Bước 2:

thanh toán bằng thẻ mastercard

 Để thẻ mastercard add vào trong tài khoản quảng cáo thì chúng ta click vào lập hóa đơn quảng cáo. Sau đó click vào đặt làm phương thức chính. hướng dẫn thanh toán quảng cáo bằng thẻ mastercard


 Kết quả sẽ hiển thị như hình dưới đây.
  Thanh toán hóa đơn bằng thẻ mastercard

  Lưu ý thêm: Để tài khoản an toàn và không bị nghi ngờ là gian lận thì thường chúng ta nên để một ngày sau đó thì chúng ta mới chạy quảng cáo. Vậy là chỉ trong 2 bước chúng ta đã hoàn thành xong quá trình thanh toán bằng thẻ mastercard cho chạy quảng cáo trên facebook.

  Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>