-->

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020


Cách đặt mua hàng trên Ebay

Bước 1: Nhập tên sản phẩm cần mua và tìm kiếm
cach-mua-hang-tren-amazon
Bước 2: Xem thông tin chi tiết sản phẩm
Mỗi người bán có cách mô tả sản phẩm khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ những gì seller đó nói về sản phẩm, cũng như những quy định dành cho người mua về phương thức thanh toán, phí vận chuyển, thuế,vv… Nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với người bán bằng cách click vào "Ask seller a question" để được tư vấn.
cach-mua-hang-tren-ebay-giam-gia
Bước 3: Đánh giá người bán
Có 2 yếu tố về người bán bạn có thể tìm được, đó là số sản phẩm mà họ cung cấp và mức độ uy tín của họ. Thông thường, một người bán có mức độ uy tín trên 95% được coi là đáng tin cậy.
Kế đến là Feedback, đây là yếu tố rất hữu ích cho người mua. Nên đọc cả phản hồi tốt (positve feedback) và phản hồi xấu (negative feedback) trong vòng 3 đến 6 tháng trở lại đây, để có thể đưa ra những đánh giá khách quan nhất cho sản phẩm.
Bước 4: Đấu giá hoặc mua ngay
Buy It Now: là sản phẩm mà người bán niêm yết giá cố định. Không được trả giá.
Bid: là người bán đưa ra một mưc giá thấp nhất để người mua tham gia đấu giá. Người nào đặt giá cao nhất sẽ mua được sản phẩm sau khi thời gian mẫu quảng cáo kết thúc. Cách này đòi hỏi người mua phải kiên nhẫn và tính toán mức giá phù hợp, tránh đặt giá quá cao so với giá thực của sản phẩm ngoài thị trường. 
Bước 5: Thanh toán và nhận hàng
Sau khi bạn đặt mua hoặc thắng cuộc đấu giá bạn phải thanh toán cho người bán để họ vận chuyển hàng.

Mở thẻ Mastercard ảo

Sau khi bạn đăng ký tài khoản PayPal, PayPal yêu cầu bạn sử dụng một thẻ thanh toán quốc tế để xác thực.
Nếu bạn dùng thẻ thanh toán quốc tế chỉ với mục đích mua sắm và tiêu dùng online, ở đây là đăng ký tài khoản PayPal, thì bạn nên chọn lựa cho mình một chiếc thẻ phù hợp mà không nhất thiết phải làm thẻ cứng, bạn có thể lựa chọn phát hành thẻ ảo. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn giải pháp thanh toán quốc online toàn diện.
Thanh toán online tất cả các địa điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ Mastercard ảo trên toàn thế giới, đặc biệt, mức phí mở thẻ chỉ 10,000 đồng.
Xem chi tiết: Hướng dẫn mở thẻ VTC Mastercard phí chỉ 10k

Làm sao săn hàng giảm giá trên Ebay?

Trên Ebay luôn có hàng giảm giá hàng ngày, hãy vào mục Daily Deal ở bên trên phía trái màn hình. Trong mục Daily deal có phần Search để tìm danh mục hàng giảm giá trong ngày.
Không có đấu giá trong danh mục này, chỉ có hàng mua ngay (Buy it now). Tuy nhiên, trong mục này hầu hết là sản phẩm second hand, hoặc những sản phẩm lỗi sửa bởi người bán (Seller Refurbished) hoặc sản phẩm lỗi sửa bởi nhà sản xuất (Manufacturer Refurbished). Không bởi vậy mà chất lượng của chúng không tốt. Nếu kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và trao đổi với người bán, bạn hoàn toàn có thể có được những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá hời.
Một lời khuyên là bạn nên chọn hàng lỗi sửa lại bởi nhà sản xuất, hàng này gần như là hàng mới 100%, chỉ dính lỗi nhỏ nên bị trả lại nhà máy, và tất nhiên sau đó nó đã được fixed lỗi.
>>>Mở thẻ Mastercard ảo online trong 3 phút.
Chúc bạn mua hàng trên Ebay thành công!

1 nhận xét:

  1. Strange "water hack" burns 2lbs overnight

    At least 160,000 women and men are hacking their diet with a simple and SECRET "water hack" to burn 1-2lbs each night in their sleep.

    It is simple and it works with anybody.

    Here are the easy steps for this hack:

    1) Go get a drinking glass and fill it up half full

    2) Then learn this weight losing hack

    you'll be 1-2lbs lighter the next day!

    Trả lờiXóa

>