-->

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Mỗi buổi sáng khi bước ra đường tham gia vào “mặt trận” giao thông đầy bất trắc hoặc sau khi trải qua một điều không may mắn đã bao giờ bạn suy nghĩ tìm kiếm một giải pháp khiến bạn có thể cảm thấy an toàn hơn? Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiêu mời chào mua bảo hiểm ở khắp nơi, những cuộc điện thoại quấy rầy thời gian rảnh rỗi? Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới bạn một hình thức mua bảo hiểm mới rất văn minh: Mua bảo hiểm online tại Thanh toán cước 365.
 
 
Bạn nhận được lợi ích gì khi mua bảo hiểm tại Thanh toán cước 365 ?
 
Hãy mua và cảm nhận, bạn sẽ thấy chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất thị trường:
 
Dịch vụ đang dạng và phong phú: Tại Thanh toán cước 365, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức bảo hiểm đa dạng và hấp dẫn được cung cấp bởi Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội MIC, một trong số các công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với 3 hình thức dịch vụ chính: Bảo hiểm Bảo hiểm con người, bảo hiểm mô tô, bảo hiểm ô tô được chia thành hơn 50 gói bảo hiểm khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một loại bảo hiểm phù hợp với nhau cầu và khả năng tài chính của bản thân.
 
Thanh toán dễ dàng: Một điều đặc biệt chỉ có tại Thanh toán cước 365 đó là bạn sẽ thực hiện thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, điều này sẽ giúp bạn thực hiện việc thanh toán dễ dàng mà không cần sử dụng tiền mặt với chỉ một bước mua hàng.
 
Giao dịch nhanh chóng:Thay vì phải mất cả buổi sáng thậm chí là cả một ngày để đến các công ty bảo hiểm, làm việc với nhân viên, điền các loại giấy tờ phức tạp mà đôi khi chính bạn cũng không hiểu hết ý nghĩa của chúng, tại Thanh toán cước 365, bạn sẽ chỉ mất vài phút để thực hiện mua bảo hiểm tại Thanh toán cước 365 sau khi thực hiện điền một vài biểu mẫu đơn giản.
 
Làm thế nào để có thể mua bảo hiểm tại Thanh toán cước 365 ?
 
Để có thể mua bảo hiểm trực tuyến tại Thanh toán cước 365, bạn cần thực hiện các bước sau:
 
Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử  VTC Pay
Để mua hàng tại website Thanh toán cước 365, trước hết bạn cần có 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay (nếu đã có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, mời bạn chuyển sang bước 2), bạn có thể đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay trực tiếp trên trang Thanh toán cước 365 hoặc đăng ký ngay tại đây
 
Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay
Để nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay bạn có thể sử dụng nhiều cách như nạp tiền tại qua internet banking, SMS banking, nạp tiền tại máy bán hàng tự động của VTC, nạp tiền tại quầy giao dịch…Hướng dẫn chi tiếp nạp tiền mời xem tại đây
 
Bước 3: Mua Bảo hiểm
Để thực hiện mua bảo hiểm tại Thanh toán cước 365, bạn có thể truy cập vào mục Dịch vụ khác, chọn mục “MIC Bảo hiểm quân đội” , lựa chọn hình thức bảo hiểm muốn mua, điền một số thông tin cần thiết và nhấn nút thanh toán, sau đó sẽ có nhân viên bảo hiểm liên hệ giúp bạn hoàn thiện hợp đồng bảo hiểm.
 
 
(Lựa chọn mục MIC Bảo hiểm quân đội)
 
 
(Điền thông tin và thực hiện thanh toán một cách
 dễ dàng và nhanh chóng)
 
Vậy là với dịch vụ mua bảo hiểm tại Thanh toán cước 365, bạn đã có thể dễ dàng mua bảo hiểm xe máy, ô tô, bảo hiểm con người để bảo đảm an toàn cho tài sản, sức khỏe rồi. Đừng chần chừ bảo vệ chính bạn và gia đình, truy cập Thanh toán cước 365 và thực hiện mua bảo hiểm ngay hôm nay.
 
 
 

1 nhận xét:

>