-->

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Ngoài việc rút tiền mặt để thanh toán cho các nhu cầu của cuộc sống ATM còn được dùng để thanh toán khi mua hàng qua các website thương mại điện tử. Hiện nay các website TMĐT được hỗ trợ giải pháp thanh toán qua đối tác thứ 3 như Cổng thanh toán trực tuyến  VTC Pay khá nhiều, do đó sẽ không khó để tìm được một website Shopping Online hỗ trợ thanh toán bằng thẻ ATM. Nếu bạn vẫn còn bỡ ngỡ vì chưa bao giờ thanh toán bằng ATM, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé.
XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
=== > Bạn chỉ cần QR Code không cần ví hay tiền mặt nữa nhờ dịch vụ mới của VTC Pay
Điều kiện cần: Khách hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking & SMS Banking (Mobile Banking) của ngân hàng thực hiện thanh toán.
Lưu ý: Đối với một số Ngân hàng như BIDV, để thực hiện thanh toán trực tuyến, bạn cần phải đăng ký thêm dịch vụ Thanh toán hóa đơn trực tuyến.

====> Cách thực hiện:


Bước 1: Chọn sản phẩm/dịch vụ cần mua và thực hiện lệnh mua hàng
 

Cung cấp đầy đủ các thông tin website bán hàng cần, bao gồm một số thông tin như: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ nhận hàng… bằng cách đăng nhập hoặc điền các thông tin giao hàng theo yêu cầu của website:



Bước 2: Chọn Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, chọn Ngân hàng bạn sẽ thực hiện thanh toán, click Đặt hàng

Bước 3: Nhập thông tin chủ thẻ và xác thực tài khoản theo mẫu, thường bao gồm tên chủ thẻ, số thẻ và ngày phát hành


Bước 4: Xác thực chủ thẻ bằng tài khoản Internet Banking và OTP (Once Time Passsword) để kết thúc giao dịch

Điểm chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM : Các website thương mại điện tử về các lĩnh vực chia sẻ tài liệu, phim ảnh (như F – Share, 4Share, Upfile…), tiêu dùng, mua sắm (như vuabanle.vn, Nhà Sách Phương Nam, ...), các website thời trang (Narsis, Isabella, Format...) , mua bán game bản quyền/thẻ game online (muacash.com, G2A.COM…)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>