-->

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Hiện nay trên thế giới, các công cụ thanh toán không tiền mặt trong thương mại điện tử đã có sự phát triển vượt bậc, điển hình là phương thức thanh toán dựa trên nền tảng QR Code đầy tiện ích cho cả người bán lẫn người mua. Giờ đây, người dùng Việt Nam cũng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng thanh toán QR Code này với thẻ Thành viên VTC Pay.

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã và đang nghiên cứu phát triển ngày càng nhiều thêm các loại hình thanh toán mới đáp ứng nhu cầu thanh toán không tiền mặt hiện nay, từ Ví điện tử - Cổng thanh toán đến thanh toán trên di động qua NFC, thanh toán qua QR Code. 

Để thanh toán qua QR Code bạn chỉ cần có Thẻ thành viên VTC Pay hoặc Thẻ đồng thương hiệu do VTC Pay phối hợp với các đối tác để phát hành. Hiện nay dịch vụ thanh toán 1 “quét” tiện ích này mới được áp dụng đầu tiên với dịch vụ taxi của hãng xe Taxi Long Biên. Bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình 1 chiếc thẻ thành viên VTC Pay hoặc thẻ đồng thương hiệu VTC Pay – Taxi Long Biên để trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt cực tiện lợi này nhé!
CLICK NGAY ĐỂ ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>