-->

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016


Ví điện tử - Cổng thanh toán  VTC Pay từ lâu đã được người dùng ví như một chiếc “túi thần kỳ”  bởi sự tiện dụng mà nó mang lại. Không chỉ dùng để thanh toán các sản phẩm/dịch vụ trực tuyến như các loại thẻ điện thoại, thẻ game, hóa đơn gia đình, các mặt hàng tiêu dùng, đặt phòng khách sạn, đặt hoa…, người dùng Ví VTC Pay giờ đây còn có thể uống cafe và xem phim 3D mà không cần mang theo tiền mặt với Thẻ Thành viên VTC Pay do chính VTC Pay phát hành.
XEM THÊM BÀI VIÊT LIÊN QUAN
===> Ring ngay vé xem phim - Khi mở thẻ VISA SMARTCASH
===> Bạn chỉ cần QR Code không cần ví hay tiền mặt nữa nhờ dịch vụ mới của VTC Pay

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm cảm giác ngồi cafe mà không cần mang theo tiền mặt chưa? Bạn đã bao giờ nghĩ chỉ cần scan một mã code là có thể thanh toán được tiền cafe, xem phim 3D một cách dễ dàng? Trải nghiệm thanh toán QR Code không tiền mặt với Thẻ thành viên VTC Pay ngay hôm nay để nhận khuyến mãi -20% ngay nhé!

THẺ THÀNH VIÊN VTC PAY LÀ GÌ?

Thẻ Thành viên VTC Pay là thẻ liên kết của VTC Pay & các đối tác cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thương mại điện tử; dùng để thanh toán cước phí dịch vụ/sản phẩm đó trong thông qua phương thức thanh toán bằng QR code*. 

Tài khoản thanh toán được tích hợp mặc định trong thẻ là tài khoản Ví điện tử VTC Pay – giải pháp thanh toán không sử dụng tiền mặt do Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) phát triển.
Sở hữu Ví điện tử VTC Pay sẽ giúp bạn nhận rất nhiều lợi ích như mua hàng và thanh toán online dễ dàng, nhanh chóng, nhận ưu đãi, chiết khấu cao từ các đối tác của VTC Pay, từ các hàng hóa tiêu dùng thông thường đến các sản phẩm, dịch vụ giải trí, học tập, quà tặng… 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>