-->

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Nhằm địa phương hóa, gần gũi hóa các dịch vụ sao cho phù hợp với tính chất cũng như thói quen tiêu dùng của khách hàng người Việt, Facebook đã tích hợp cổngthanh toán VTC Pay – Cổng thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam với hỗ trợ thanh toán qua 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế.


Nhận định rằng Việt Nam là một trong những quốc gia hàng đầu trong khu vực có tốc độ tăng trưởng người dùng cao nhất của Facebook và quy mô quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội  này  có xu hướng càng ngày càng tăng. Tức Việt Nam vẫn đang là một thị trường  đầy tiềm năng của  Facebook. Chính do vậy, Ông Darin Williams, Giám đốc Thương mại Facebook Khu vực châu Á Thái Bình Dương khẳng định rằng Facebook có sự quan tâm cực kì đặc biệt tới thị trường Việt Nam.



Ngay sau phát biểu này của ông Darin là một loạt hoạt động mà Facebook tung ra như: thành lập văn phòng đại diện; gặp gỡ trao đổi trực tiếp nhằm tìm kiếm những công ty, tập đoàn lớn – các nhà quảng cáo tiềm năng, các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, Facebook cũng không quên chăm sóc người dùng cá nhân Việt Nam thông qua hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng nội địa để người dùng có thể trả tiền quảng cáo một cách nhanh nhất.

VTC Pay Cổng thanh toán nội địa đầu tiên tích hợp trên Facebook


VTC Pay được biết đến như một trong 3 Cổng thanh toán nội địa có uy tín, chất lượng cao, hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế tích hợp thanh toán qua đó. Không chỉ vậy, VTC Pay còn đạt rất nhiều chứng nhận bảo mật theo chuẩn quốc tế như PCI DSS, Entrust,.. đem lại những giải pháp thanh toán an toàn hàng đầu cho các đối tác và khách hàng.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh cùng ngành, VTC Pay đã chính thức được Facebook “chọn mặt gửi vàng”, trở thành Cổng thanh toán nội địa đầu tiên tích hợp thanh toán trên Mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay .


Mang lại giải pháp thanh toán dành riêng cho người Việt Nam.




Hiện tại người tiêu dùng Việt, các doanh nghiệp Việt Nam đã có thêm nhiều lựa chọn thanh toán trực tuyến cho game hay quảng cáo trên facebook. Ngày 28/7/2015 đánh dấu sự kết nối hợp tác giữa Cổng thanh toán VTC Pay và Facebook. Từ đó cho đến nay, việc tích hợp cổng thanhtoán VTC Pay của Facebook đã hỗ trợ các tín đồ game Candy Crush Saga, Candy Crush Soda Saga, Top Elevent…và hàng loạt game facebook khác dễ dàng thanh toán tiền mua vật phẩm, năng lượng trong game qua không chỉ 1 mà tới 31 tài khoản ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế. Gamer sẽ không còn bị bó hẹp trong lựa chọn hình thức thanh toán nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>