-->

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Sự tiện lợi, hiện đại, nhanh chóng và đơn giản trong thanh toán trực tuyến có thể coi là một trong những tiêu chí hàng đầu để khách hàng truy cập vào 1 website thương mại điện tử và có quyết định mua hàng tại website đó hay không. Đối với phần đông khách hàng Việt Nam hiện nay, mua hàng online, thanh toán trực tuyến dường như đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu rất hữu ích. Họ sẽ không mất thời gian, không cần quan tâm thời tiết mưa nắng, nhưng được tiếp cận với các sản phẩm rất đa dạng, phong phú để lựa và so sánh, thậm chí giá có thể sẽ “mềm” hơn so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng. Vì thế, việc tích hợp thanh toán trực tuyến là một yêu cầu thiết yếu đối với các website thương mại điện tử.


Tuy nhiên, dễ dàng nhận thấy tại Việt Nam, điểm cản trở và khó khăn cho người tiêu dùng mua hàng trực tuyến chính bởi hạ tầng công nghệ thương mại điện tử còn gặp khá nhiều hạn chế đặc biệt là vấn đề thanh toán online, giao hàng, những rủi ro có thể xảy ra như: lừa đảo, chiếm dụng tài khoản. Tình trạng này ngày càng biến tướng và tinh vi hơn đòi hỏi bức thiết có sự xuất hiện của bên thứ 3 – các dịch vụ thanh toán trực tuyến hay còn gọi là Cổng thanh toán nhằm đảm bảo lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Việc lựa chọn tích hợp cổng thanh toán trung gian không chỉ cần đảm bảo lợi ích cho 2 bên người mua, người bán mà còn là đòn bẩy khẳng định uy tín của chính người bán - doanh nghiệp.




Điểu đầu tiên và quan trọng nhất, các doanh nghiệp phải HIỂU khách hàng của bạn cần gì, muốn gì khi thực hiện thanh toán sản phẩm  và dịch vụ mà bạn cung cấp. VTC Pay HIỂU được trăn trở của bạn, và giải pháp thanh toán trực tuyến mà VTC Pay hiện đang cung cấp chính là công cụ hữu ích nhất giúp Khách hàng của bạn có thể thỏa mãn khi mua hàng online trên website của bạn.

Lý do là khi website của bạn tích hợp cổng thanh toán VTC Pay, khách hàng sẽ được bảo đảm những quyền lợi sau:

  1. -          Mua sắm an toàn
  2. -          Giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, chủ động
  3. -          Đa dạng các hình thức thanh toán



Vậy thì, đừng chần chừ mà hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi để thực hiện tích hợp thanh toán ngay nhé! VTC Pay luôn sát cánh cùng doanh nghiệp phát triển!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>