-->

Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016


Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2009, trong suốt 07 năm qua,Ví điện tử - Cổng thanh toán  VTC Pay đã mang lại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp những giải pháp thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi hàng đầu Việt Nam.
Ngày 24/02/2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay – sản phẩm dịch vụ được Người tiêu dùng bình chọn năm 2015 đã chính thức được cấp giấy phép trung gian thanh toán số 31/GP-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Đây là một tin vui không chỉ đối với VTC Pay mà còn đối với tất cả các khách hàng thân thiết của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay.


Giấy phép số 31/GP-NHNN: 

Cho phép VTC cung ứng các dịch vụ trung gian thanh toán bao gồm Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, Ví điện tử VTC Pay và dịch vụ hỗ trợ thu hộ - chi hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.


Có được những thành công ấy là do nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay (thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom), từ các bộ phận nghiên cứu, kỹ thuật, kinh doanh, truyền thông đến chăm sóc khách hàng. Với mục tiêu mang tới những trải nghiệm mới lạ và đầy tiện ích với người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm, dịch vụ thanh toán không tiền mặt tốt nhất, tối ưu nhất.

Là một doanh nghiệp Nhà nước, việc nhận được Giấy phép Trung gian Thanh toán sẽ là một một bước ngoặt mới đối với dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Theo đó, VTC Pay sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn về tài chính, nhân sự và hạ tầng kỹ thuật. Thời gian tới, VTC Pay sẽ tập trung phát triển dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp TMĐT Việt trên cả 2 kênh Online và Offline, nhằm đưa Ví điện tử tới tận tay từng Người tiêu dùng - mang Cổng thanh toán đến tận nhà Doanh nghiệp.
XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN :
====> Làm thế nào thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>