-->

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cuộc sống bận rộn khiến mua bán online và thanh toán trực tuyến dần càng trở thành 1 nhu cầu - thói quen thiết yếu hàng ngày của nhiều người dùng Việt. Ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay là một trong những cái tên được nhiều đơn vị doanh nghiệp và khách hàng tin dùng. Có 5 lý do tại sao nên lựa chọn tích hợp thanh toán VTC Pay. Mời bạn theo dõi ngay tại bài viết này nhé!


Ví điện tử - Cổng thanh toán trực tuyến  VTC Pay  được phát triển bởi Công ty Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) - Doanh nghiệp Nội dung số hàng đầu Việt Nam. VTC Pay hiện đang cung cấp các giải pháp tích hợp thanh toán uy tín được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Lựa chọn tích hợp thanh toán qua VTC Pay không chỉ đảm bảo lợi ích doanh số cho doanh nghiệp mà còn là sự khẳng định uy tín của chính doanh nghiệp đối với khách hàng giao dịch trên website của mình.
-  Tích hợp chỉ trong 10 phút, hoàn toàn MIỄN PHÍ
 -  Phù hợp với mọi nền tảng app, web, forum,
 -  Đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS





5 Lợi ích Doanh nghiệp nhận được khi tích hợp thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay.


- Thứ nhất: VTC Pay hiện có hơn 1 triệu tài khoản giao dịch với luồng tiền 150 tỉ/ tháng, nhờ đó doanh nghiệp của bạn sẽ được tiếp cận với nguồn khách hàng khổng lồ của VTC. Doanh nghiệp bạn sẽ có tiềm năng lớn khi khai thác tập khách hàng ấy. Tăng doanh thu nhanh chóng.

          - Thứ hai: VTC Pay đã kết nối với 31 Ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ Quốc tế, điều này mang tới cho website của doanh nghiệp bạn đa phương thức thanh toán. Các khách hàng cũng có thể thanh toán bằng nhiều nguồn ngân hàng, nhưng doanh nghiệp chỉ cần thu từ 1 nguồn duy nhất, cực tiện lợi, đơn giản hóa các quy trình kinh doanh.

- Thứ ba: giúp DN của bạn gia tăng doanh thu nhờ tăng tỉ lệ khách hàng quay trở lại website

- Thứ tư: Hỗ trợ truyền thông và quảng bá sản phẩm hàng chục triệu đồng. VTC Pay có đội ngũ nhân sự truyền thông Marketing vững mạnh, có thể giúp doanh nghiệp bạn trong công tác truyền thông, quảng bá sản phẩm.

- Thứ năm: Chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Nếu bạn còn thắc mắc, băn khoăn muốn giải đáp rõ hơn, hãy nhấc máy và liên hệ với VTC Pay ngay hôm nay để được hướng dẫn tích hợp thanh toán đơn giản nhất, nhanh chóng nhất, giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng doanh thu và doanh số "thần tốc" nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>