-->

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Tích hợp thanh toán qua VTC Pay là phương pháp vô cùng hữu ích, giúp bạn tăng doanh thu, doanh số và lượng khách hàng cho doanh nghiệp hoặc cá nhân thông qua website thương mại điện tử của mình. Bạn có thể kinh doanh hàng hóa hoặc sản phẩm số thông qua trang web với cổng thanh toán VTC Pay, tất cả hoàn toàn tự động, và bạn thậm chí có thể kiếm được tiền ngay cả khi bạn đang ngủ.
Ví điện tử - công thanh toán điện tử  VTC Pay là ví điện tử và là cổng thanh toán trực tuyến chuyên dùng cho các website Thương mại Điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, lưu lượng thanh toán và độ phủ thị trường. Với hơn 1 triệu tài khoản đăng kí, kết nối với 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế, luồng tiền xử lí hàng tháng lên đến 250 tỷ, Tích hợp thanh toán  trực tuyến VTC Pay cho phép các cá nhân và doanh nghiệp chuyển và nhận tiền thanh toán thông qua mạng internet ngay tức thì một cách nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, và bảo mật tuyệt đối!

Khi thương mại điện tử cũng như thanh toán điện tử ngày càng phát triển, ở Việt Nam xuất hiện rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến khác, nhưng VTC Pay được coi là vi điện tử - cổng thanh toán điện tử hàng đầu bởi VTC Pay luôn cam kết mang đến người dùng chất lượng dịch vụ vượt trội, tính bảo mật tuyệt đối và không ngừng nâng cao chất lượng, phát triển các giải pháp thanh toán trực tuyến tiện ích cho người tiêu dùng.
Việc tích hợp thanh toán VTC Pay là hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và tiện dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp thanh toán trực tuyến phù hợp nhất với website của bạn!
.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>