-->

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Chỉ với một ứng dụng VTC Pay, bạn có thể thanh toán toàn bộ hóa đơn sinh hoạt của gia đình: tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền điện online, tiền nước, internet, cab truyền hình,... vô cùng nhanh chóng và tiện ích.

Không chỉ tiện lợi trong việc linh động trong việc sử dụng tiền online, bạn còn có thể thanh toán các hóa đơn sinh hoạt. Điển hình như việc thanh toán tiền điện online, thanh toán tiền nước online, cước internet, cước truyền hình và còn nhiều tiện ích khác. Điều đặc biệt chính là thanh toán và thực hiện các giao dịch chỉ trong một ứng dụng. Đóng tiền điện online chỉ trong chưa đầy 1 phút. Thanh toán bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Ví điện tử VTC Pay - Thanh toán hóa đơn nhanh chóng

Phát triển từ nền tảng Công ty Công nghệ và Nội dung số VTC (VTC Intecom). Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay là một trong những sản phẩm tiêu biểu. Với hệ sinh thái thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, nạp thẻ Game, mua vé máy bay,... Cùng với đó là những tiện ích đi kèm, hỗ trợ tư vấn 24/7 chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng với việc sử dụng dịch vụ.
Thanh toán tiền điện online cực tiện, cực nhanh đơn giản trên VTC Pay. Bạn có thể tải miễn phí Ví điện tử VTC Pay từ kho Ứng dụng CH Play hoặc App Store. Chỉ cần đăng ký một tài khoản trên VTC Pay. Mọi hóa đơn sinh hoạt hàng tháng sẽ nằm gọn trong danh mục lưu trữ. Tra cứu, kiểm tra các chi phí sinh hoạt hàng tháng đơn giản hơn bao giờ hết.
Đặc biệt, có đến 3 phương thức thanh toán tiền điện online. Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế: thẻ Mastercard, Visa, JCB. Thuận tiện nhất vẫn là dùng chính tài khoản Ví điện tử để thanh toán, miễn phí giao dịch và phí thanh toán. Truy cập ngay website https://vtcpay.vn để biết thêm chi tiết.
>>> Xem ngay Hướng dẫn thanh toán tiền điện online trên Ứng dụng Ví điện tử VTC Pay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>