-->

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Làm thẻ trả trước Mastercard online là nhu cầu tất yếu của rất nhiều người. Nhưng điều kiện làm thẻ mastercard như thế nào? Biểu phí,... Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây!
Thông tin liên quan:
Điều kiện mở thẻ Mastercard hiện nay là gì? Thẻ nào mở tiện lợi nhất? 
Thẻ Mastercard ảo giúp bạn thanh toán quảng cáo thuận tiện thế nào?
CVC/CVV là gì? Mã bảo mật của thẻ Mastercard nào tốt nhất hiện nay?

Thẻ trả trước Mastercard là gì? 

Thẻ Mastercard hiện nay là một trong những loại thẻ thanh toán quốc tế được yêu thích sử dụng nhất. Thẻ Mastercard gồm các dạng thẻ sau: thẻ tín dụng, thẻ trả trước, thẻ ghi nợ và thẻ ảo.
Trong đó, thẻ trả trước Mastercard được cho là dễ dàng đăng ký và sử dụng nhất hiện nay. Những tiện ích của thẻ trả trước bao gồm:
➤ Phát hành nhanh chóng, rút tiền đơn giản
➤ Thực hiện thanh toán dễ dàng và thuận tiện
➤ Nộp tiền bất cứ lúc nào bạn muốn
➤ Được hưởng các chính sách ưu đãi, giảm giá
➤ Không cần có tài khoản ngân hàng
➤ Bạn có thể làm thẻ Mastercard trả trước định danh hoặc vô danh

Làm thẻ trả trước Mastercard online từ A đến Z

Mỗi tài khoản ví điện tử VTC Pay liên kết trực tiếp với tài khoản thẻ Mastercard. Để làm thẻ Mastercard bạn cần đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay trước đó.

1. Đăng ký ví VTC Pay

Có 2 cách để đăng ký ví điện tử VTC Pay là truy cập vào đường dẫn https://vtcpay.vn/dang-ky hoặc tải ứng dụng ví VTC Pay về điện thoại tại đây. Sau đó điền thông tin cá nhân để hoàn tất đăng ký, số tài khoản ví VTC Pay được khởi tạo bởi số điện thoại của người dùng.
Bạn có thể bỏ qua bước này nếu đã sử dụng ví điện tử VTC Pay trước đó.

2. Nạp tiền vào ví VTC Pay

Để mở thẻ Mastercard, bạn cần có 16.000đ trong tài khoản. Trong đó, 10.000đ là phí mở thẻ và 6.000đ là phí duy trì thẻ trong tháng đầu tiên.
Bên cạnh đó, để nạp tiền vào thẻ Mastercard, bạn sẽ nạp trực tiếp từ ví điện tử VTC Pay. Để nạp tiền vào ví VTC Pay, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau như: nạp qua tài khoản ngân hàng, nạp qua Internet Banking/SmartBanking, nạp tại quầy giao dịch của VTC Pay hoặc chuyển tiền từ ví điện tử khác sang tài khoản ví điện tử của bạn theo số điện thoại.

3. Định danh tài khoản ví điện tử VTC Pay

Để hoàn tất các bước trước khi mở thẻ VTC Mastercard, bạn cần định danh tài khoản ví điện tử ví VTC Pay.  Định danh ví điện tử VTC Pay cực kỳ đơn giản, bạn click đường link sau và làm theo hướng dẫn: http://bit.ly/dinh-danh-vtcpay

4.Mở thẻ Mastercard ảo

Sau khi đã hoàn tất các bước trên, để tạo được thẻ bạn truy cập vào đường dẫn https://card.vtcpay.vn/, sau đó ấn đăng nhập và tiến hành đăng nhập bằng tài khoản ví VTC Pay.
Sau khi đăng nhập tài khoản Ví VTC Pay,  màn hình tạo thẻ Mastercard sẽ được hiện lên. Bạn điền đầy đủ các thông tin yêu cầu như Tên in trên thẻ, Ngày tháng năm sinh sau đó chọn “Mở thẻ”.
Khi đã tạo thẻ thành công bạn chỉ cần truy cập vào mục profile của thẻ để xem thông tin. Bấm vào mã CVC để xem hoặc thay đổi mã CVC. Lưu ý số thẻ sẽ hiển thị sau khi nạp tiền vào thẻ.
Bây giờ bạn có thể sử dụng thẻ này để thanh toán quảng cáo Facebook, thanh toán quảng cáo Google; thanh toán App Store và Google Play; xác minh Paypal; mua game trên Steam; thanh toán mua hàng Amazon, Taobao, Shopee, Sendo, Tiki,… dễ dàng và tiện lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>