-->

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016


Đã là những game thủ chuyên nghiệp, không ai là không biết đến cách nạp Vcoin qua SMS,  tiện dụng, nhanh chóng lại không bị giới hạn 5 số điện thoại gửi tin nữa. Hãy cùng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay tìm hiểu nhé.

Nạp vcoin bằng SMS là một hình thức nạp vcoin đã có từ lâu cũng là hình thức nạp mà các game thủ yêu thích vì tính tiện dụng và nhanh chóng. Không cần phải rời khỏi màn hình chơi game, không cần phải di chuyển ra khỏi máy tính, chỉ với một chiếc điện thoại, một vài thao tác nhắn tin, là đã có đủ Vcoin trong tài khoản để thoả sức trải nghiệm game rồi.
Ngoài các đầu số quen thuộc 8x30 một thời, giờ có thêm hình thức nạp vcoin qua đầu số 9029- nhận ngay 100% Vcoin thanh toán.  Chỉ cần nhắn tin, sau 30s tài khoản đã nhận được Vcoin rồi – siêu nhanh  phải không các gamer?
 


Để  mang tới giá trị dịch vụ phù hợp với nhu cầu thiết thực của các gamer, Ví điện tử - cổng thanh toán VTC Pay. Hệ thống tài khoản VTC (VTC id) đã thực hiện thay đổi chính sách hạn chế số điện thoại nạp vào 1 tài khoản. Cụ thể như sau:

- Tăng hạn chế sử dụng không quá 10 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày 
Note: Tin nhắn từ số điện thoại thứ 11 sẽ bị hệ thống từ chối và báo sai phạm - Spam

Như vậy, thay vì hạn chế sử dụng không quá 5 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày như trước đây, giờ gamer đã có thể nạp được nhiều Vcoin vào tài khoản hơn từ nhiều số điện thoại để thỏa mái mua sắm vật dụng, các items và nâng cấp level thỏa mái chơi  game.

Cú pháp  nạp Vcoin qua đầu số 9029 rất đơn giản, cụ thể :
- Đối với thuê bao Viettel: VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tên tài khoản] -> gửi 9029
- Đối với thuê bao Vinaphone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] -> gửi 9029
- Đối với thuê bao Mobìone: VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] -> gửi 9029

Hãy nhắn tin để thoả thích trải nghiệm Đột kích cùng nữ hoàng áo tắm Ngọc Trinh nhé các gamer ơi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

>